28/11/2016

Chính sách

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho Khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, Occident Mart hỗ trợ thực hiện việc Bảo hành tận nơi. 

Đối với một số sản phẩm không có bảo hành của nhà sản xuất: Nếu sản phẩm Quý khách đã mua có sai sót, chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí để sửa chữa sản phẩm trong một thời gian được quy định phù hợp với từng sản phẩm.

Đối với các sản phẩm có kèm theo phiếu bảo hành của nhà sản xuất: Siêu thị sẽ có trách nhiệm thực hiện bảo hành theo các quy định được ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
      
Các trường hợp không được bảo hành
Các sản phẩm không có phiếu bảo hành của nhà sản xuất.
1.    Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
2.    Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin cơ bản. Các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
3.    Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào hoặc các sự cố bất khả kháng như thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc con nguời làm hỏng.
4.    Mất Phiếu (sổ) bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
5.    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của Occident Mart

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về chính sách bảo hành, xin vui lòng liên hệ:
ĐT: 04. 320 12345     Hotline: 0949 68 48 58
Email: cskh@occidentmart.vn